top of page
  • Ảnh của tác giảVietnam Travel

Hé lộ bí quyết giao hàng hóa qua Viettel Post trên điện thoại nhanh chóng

Viettel Post là đơn vị di chuyển hàng hóa hàng đầu Việt Nam. Gửi hàng qua Viettel Post chuẩn xác thời kì giao hàng, giá cước rẻ lại ko buộc phải quá phổ biến thủ tục đăng ký. Nếu bạn muốn gửi hàng Viettel Post đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Nasco Express, hướng dẫn khía cạnh cách gửi hàng Viettel Post, cách tra cứu hành trình và giá cước. Đồng thời, Nasco Express giới thiệu cho bạn nền tảng tương trợ gửi hàng Viettel Post nhanh chóng không buộc phải tới bưu cục.

1. Có nên gửi hàng qua Viettel Post không?

Dù được mệnh danh là “thương hiệu quốc dân” nhưng mang chừng độ cạnh tranh khốc liệt trong lĩnh vực này ở nước ta ngày nay thì người sử dụng mang rất phổ biến sự lựa tậu khác nhau. Đặc biệt sở hữu nhu cầu vận chuyển, gửi hàng hóa ngày một tăng cao nhờ hiệu ứng của xu thế kinh doanh, shopping online đang “phủ sóng”. Nên sẽ có rất nhiều người sẽ băn khoăn trong vấn đề sở hữu cần gửi hàng qua Viettel Post không. Đây song song cũng là những thắc mắc tương tác đến việc gửi hàng, chuyển hàng của siêu nhiều người.


Đánh giá một phương pháp tổng thể, gửi hàng Viettel Post hay qua các dịch vụ vận chuyển khác sẽ ko có nhiều khác biệt. Các gói dịch vụ và cước chi phí gửi hàng Viettel Post sắp như không chênh lệch nhau nhiều. Tuy nhiên, dịch vụ gửi hàng qua Viettel Post có tới trải nghiệm nhiều năm kinh nghiệm hơn. Ngay cả lúc bạn chỉ nên một cái điện thoại tuyệt vời sở hữu kết nối Internet là đã với thể dễ dàng theo dõi đơn hàng bằng phương pháp tra cứu hành trình Viettel Post trên ứng dụng hoặc website.

2. Các hình thức gửi hàng qua Viettel Post

Viettel Post được biết tới như “ thương hiệu quốc dân” để gửi hàng hóa. Vì vậy để nhằm với tới các trải nghiệm tối nhất cho quý khách của mình, hiện tại Viettel Post cùng lúc chế tạo hai hình thức gửi hàng như sau:

2.1 Cách gửi hàng qua Viettel Post tại nhà:

Đây là một hình thức gửi hàng dành cho những người mua không với thời kì để tới trực tiếp bưu cục Viettel Post để gửi hàng. Với cách gửi hàng này bạn sẽ ko buộc phải buộc phải mất thời gian, công sức để di chuyển. Khách hàng chỉ cần liên hệ, tạo đơn, sắm lựa bí quyết gửi hay đơn thuầnliên lạc tới hotline của đơn vị thì sẽ mang nhân viên tới tại nhà của bạn để nhận hàng theo đề nghị của bạn.

Thông thường, phương pháp gửi hàng này thường là các các bạn có đơn hàng nhiều, số lượng lớnkhông thể tự di chuyển được tới các bưu cục. Tuy nhiên nhưng ko phải lúc nào những viên chức của Viettel Post cũng với thể đến ngay tắp lự liên hệ nhà của bạn để lấy hàng gửi đi, mà sẽ sở hữu thời kì cụ thể mới mang thể lấy hàng.

2.2 Cách gửi hàng qua Viettel Post tại bưu cục:

Một phương pháp truyền thống mà hầu hết doanh nghiệp vận chuyển hàng hóa đều áp dụng, gửi hàng tại các bưu cục của Viettel Post. Bạn bắt buộc có bưu phẩm phải gửi đến bưu cục Viettel Post gần nhất. Tại đây các đội ngũ nhân viên sẽ thu nạp đơn hàng của bạn và giải quyết theo đồ vật tự.

Xem thêm: ship cod là gì

3. Cước chi phí gửi hàng Viettel Post là bao nhiêu?

Đối mang những chủ địa chỉ marketing online, chi phí ship là 1 trong các yếu tố được sử dụng rộng rãi hàng đầu. Một ngày, 1 liên hệ online kinh doanh phải chăng có thể có đến hơn trăm đơn hàng, nếu bạn ko sắm được công ty di chuyển uy tín cước chi phí thấp thì vững chắc chi phí gửi hàng trăm đơn hàng ấy sẽ tác động cực kỳ to tới lợi nhuận địa chỉ của bạn.


So với những hãng di chuyển khác, giá gửi hàng Viettel Post nằm ở mức làng nhàng và ổn định. Đối sở hữu chuyển phát trong nước, Viettel Post đang cung ứng 3 loại hình dịch vụ:

  • Chuyển phát nhanh Viettel (VCN)

  • Chuyển phát Hoả tốc (VHT)

  • Chuyển phát Tiết kiệm (VTK)

Mỗi 1 mẫu hình dịch vụ đều mang đặc điểm riêng, thời kì giao hàng chênh lệch, ưa thích mang từng nhu cầu của chủ kinh doanh, chính bởi thế mà cước phí gửi hàng dưới từng chiếc hình cũng khác nhau.

Bạn nên tìm lựa hình thức vận chuyển mong muốn để tra cước Viettel Post xác thực nhất. Ở bài viết này, Nasco Express sẽ cung cấp cho bạn bảng giá gửi hàng Viettel Post với loại hình chuyển phát nhanh (VCN) - dịch vụ di chuyển được sử dụng đa dạng nhất tại hãng.

Dù bạn lựa mua Viettel Post (VTP) hay Nasco Express, cả hai đều bảo đảm chất lượng dịch vụ và sự chấp nhận tới người dùng của bạn. Tùy vào nhu cầu và sự ưu tiên của bạn, hãy chọn hiểu kỹ về những gói dịch vụ và bảng giá để lựa mua đơn vị di chuyển hàng hoá phù hợp.


1 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Doanh nghiệp ship lương thực đi Úc uy tín nhất

Quý khách mang thực phẩm cần gửi đi Úc ? HIện khách hàng đang có nhu cầu gửi đồ ăn vặt, bánh kẹo, gia vị, nước mắm, nấm, mì tôm, miến …...

Comments


bottom of page