top of page
  • Ảnh của tác giảVietnam Travel

Tiết lộ cách đóng gói hàng hóa khi gửi chuẩn nhất

Quy bí quyết đóng gói hàng hóa sắp như là bắt buộc buộc phải và đóng vai trò khôn xiết quan yếu trong quá trình di chuyển để bảo đảm hàng hóa an toàn đến tay người nhận. Vậy quy cách đóng gói hàng hóa khi gửi chuyển phát nhanh đúng cho từng cái mặt hàng là như thế nào? Cần đảm bảo các đề nghị gì trong quy cách đóng gói hàng vận chuyển?

1. Đóng gói chuyển phát nhanh, vận chuyển hàng hóa thông thường

Các hàng không có trong danh sách hàng hóa đặc biệt thì được đóng gói theo bí quyết thường nhậttiêu dùng nguyên liệu độn và gói từng hàng đơn lẻ.

- Sử dụng nguyên liệu độn tính: chất mềm, chống sốc cho hàng hóa lót ở dưới đáy hộp, các thành bên và nắp của hộp đóng gói.

- Các vật được gói đơn lẻ sau ấy với đặt vào trong hộp và giữa những vật được ngăn bí quyết có nhau bởi những tấm vật liệu đệm: xốp , vải, bông….. Phải lấp đầy các khoảng trống trong hộp bằng các lớp lót, độn để hạn chế va chạm hàng hóa vào nhau trong công đoạn di chuyển gây hỏng hóc, hư hại, vỡ, đổ….

- Kiện hàng lúc đóng gói nên sở hữu ít ra 1 bề mặt nhẵn, phẳng để dán địa chỉ người nhận lên trên và dán tem mác

- Kiện hàng được đóng bằng bao dứa, thì nên đóng gói thêm một lớp áo quan carton bên ngoài.


- Nếu hàng hóa sở hữu mũi nhọn hoặc vật nhô lên thì buộc phải sử dụng giấy panel gấp hoặc miếng đệm lót buộc kín lại.

- Sử dụng các mẫu băng keo dán, dây đai nhựa để gói và buộc hàng, không được dùng giấy, vải hay dây thừng buộc kiện hàng.

- Hóa đơn để vào trong quan tài hàng trước lúc gói niêm phong và bên ngoài kiện hàng buộc phải với giấy dán ghi cái mặt hàng và shop người nhận rõ ràng.

2. Hướng dẫn quy bí quyết đóng gói hàng hóa cụ thể

Thông thường, mỗi siêu thị di chuyển đều mang các quy định riêng về việc đóng gói hàng hóa trước khi bàn giao cho nhân viên. Tuy nhiên, quy bí quyết đóng gói hàng hóa cho từng mặt hàng cụ thể hầu như đều với sự tương đồng nhất định giữa các đơn vị. Do đó, bạn thể tham khảo chỉ dẫn sau để tần tiện thời kì cho cả hai bên khi gửi hàng:

2.1 Cách thức đóng gói hàng gửi bưu điện sở hữu đồ dễ vỡ.

Vận chuyển hàng dễ vỡmột trong các lo lắng, phiền phức đối cả người giao lẫn người gửi. Vậy bắt buộc khi đóng hàng người gửi nên đảm bảo đóng gói đúng quy cách, để hạn chế tối đa những tổn thất, hư hại ko đáng trong giai đoạn vận chuyển.

Khi đóng gói hàng gửi bưu điện mang đồ dễ vỡ vạc như chai lọ, đồ thủy tinh thì bạn nên lựa tìm những dòng săng bìa carton cứng, lót giấy, bọt khí, mềm mại, độ đàn hồi cao bên trong. Tốt nhất bạn nên bọc kín sản phẩm bằng bọt khí mềm. Và chú giải rõ ràng bên ngoài hộp cất mẫu chữ “hàng dễ vỡ lẽ xin nhẹ tay”.

2.2 Hàng hoá là đồ điện tử

Các hàng hoá như laptop, điện thoại, máy ảnh, … được xếp vào nhóm hàng hoá điện tử cộng những linh kiện điện tử như RAM, chip dễ dàng bị hư hỏng do các chi tiết được tinh chỉnh dễ bị chập, hỏng nếu bị va đập mạnh trong công đoạn vận chuyển.

Chính vì thế, mà bắt buộc đóng bên bên cạnh hàng là cỗ áo giấy carton, bọc hàng bằng bọc nổ rồi lót bên trong, xung quanh hàng bằng giấy bọt khí, xốp, mút để tạo độ đàn hồi trong giai đoạn di chuyển chống lại các va chạm hàng hoá. Bên cạnh ấy cũng buộc phải lấp đầy khoảng trống rưa rứa như cách gói hàng chuyển phát nhanh thông thường.


2.3 Đóng Gói Hàng Mỹ Phẩm Chuyển Phát Nhanh

Mỹ phẩm được xếp vô hàng hóa sở hữu phương pháp đóng gói hàng chuyển phát nhanh đòi hỏi yêu phải bắt buộc thật cẩn thận, tỉ mỉ. Ngày nay, mỹ phẩm trong đóng gói được chia thành phổ biến kiểu khác nhau:

- Mỹ phẩm trong chai lọ thủy tinh thì sẽ ứng dụng theo quy trình như trên.

- Mỹ phẩm được niêm phong: Thông thường sản phẩm sẽ được nhà sản xuất bọc trong một lớp hộp vỏ sẵn. Nhưng để đảm bảo an toàn cũng như thể tránh các va chạm bên ngoài, bạn mang thể bọc thêm một lớp giấy bóng khí trước khi đặt vào cỗ ván carton.

- Mỹ phẩm dạng thỏi, tuýp: Cách đóng gói hàng chuyển phát nhanh sản phẩm này tưởng chừng dễ nhưng bản tính không bắt buộc vậy. Trong giai đoạn vận chuyển, những thỏi và tuýp cực kỳ dễ bị bong tróc, gãy rồi trượt ra bên ngoài.

2.4 Quy cách đóng gói gửi hàng nhanh thực phẩm

Đối với các mặt hàng thực phẩm, những dịch vụ vận chuyển thường bắt buộc cửa hàng đảm bảo các khía cạnh kín, chống va đập, chống ẩm và ngăn được mùi. Điều này ko chỉ ngăn nguy cơ bể vỡ, va đập mà còn bảo đảm chất lượng thực phẩm nguyên vẹn, ko thu hút sâu bọ trong khi vận chuyển.

2.5 Hàng hóa ấn phẩm

Đối mang những chiếc ấn phẩm như tạp chí, sách báo, catalogue,… buộc phải được đóng gói chính xác để giảm thiểu chuyển dịch trong công đoạn vận chuyển làm cho cho chúng bị bẩn, rách hay dính nước. Buộc hay cột bằng dây thun hầu hết các ấn phẩm, sau đấy lót đệm dưới đáy, thành bên và nóc hộp sở hữu vật độn.

3. Đơn vị gửi hàng nhanh, giá cước phải chăng - uy tín nhất

Hiện nay, Nasco Expressmột trong số ít những doanh nghiệp vận chuyển chế tạo dịch vụ gửi hàng nhanh uy tín, chuyển phát hà tiện nhưng vẫn bảo đảm thời kì giao hàng mau chóng theo yêu cầu. Thời gian gửi chuyển phát nhanh nội địa giá rẻ, ship hàng liên tỉnh giấc tại Nasco tối đa không quá 3 ngày cộng phổ biến ưu đãi hấp dẫn.

Nhờ đó, những shop với thể im tâm lên kế hoạch marketing ưa thích nhất cũng như cam kết thời gian giao hàng nhanh nhằm tăng lợi thế cạnh tranh cho mình. Nếu muốn biết thêm thông báo chi tiết về dịch vụ của Nasco như: chuyển phát nhanh trong ngày, giao hàng tiết kiệm,…

Cách đóng gói hàng chuyển phát nhanh là vấn đề được toàn bộ người quan tâm cực kỳ nhiều. Hy vọng thông qua bài viết trên đây do Nasco Express có tới đã giúp cho bạn mang được thêm thông tin cũng như địa chỉ tìm hàng uy tín. Hãy cửa hàng ngay chúng tôi lúc có bất kỳ thắc mắc hay mong muốn chọn hàng!

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}-->

1 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Tiết lộ xây dựng kịch bản telesale giáo dục thu hút bố mẹ

Xây dựng kịch bản telesale giáo dục cụ thể và chi tiết, là phương pháp giúp nhân viên sở hữu thể chuẩn bị trước cho toàn bộ cảnh huống với thể xảy ra, trong công đoạn luận bàn với khách hàng. Bên cạnh

Doanh nghiệp ship lương thực đi Úc uy tín nhất

Quý khách mang thực phẩm cần gửi đi Úc ? HIện khách hàng đang có nhu cầu gửi đồ ăn vặt, bánh kẹo, gia vị, nước mắm, nấm, mì tôm, miến … sang cho người nhà và bạn bè đang ở Úc. Quý khách đang thắc mắc

Doanh nghiệp ship hàng từ Quảng Nam tới Sài Gòn uy tín nhất

Bạn đang mang nhu cầu kiếm tìm dịch vụ vận chuyển hàng từ Quảng Nam vào Sài Gòn nhưng lại đang băn khoăn lo lắng về bài toán giá thành cũng như chất lượng dịch vụ vận chuyển. Đến mang chúng tôi khách

  • Pinterest
  • reddit
  • Twitch
  • Twitter
  • Linkedin

Inner Pieces

0925923579

No.20/181, Xuan Thuy street, Dich Vong Hau ward, Cau Giay District, Hanoi, Vietnam

Contact

Ask me anything

Thanks for submitting!

bottom of page